624 จำนวนผู้เข้าชม |
กิจกรรมไลฟ์สดและกิจกรรมการตลาด POYD ประสบความสำเร็จอย่างมาก
เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน POYD ได้ไลฟ์สดมีผู้ชมมากกว่า 3 ล้านคน และการโต้ตอบออนไลน์ก็ยังเข้าสู่การค้นหายอดนิยมบน Weibo ในวันนั้น กิจกรรมถ่ายทอดสดและแคมเปญการตลาดนี้สร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดใจอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ และการรับรู้ของผู้บริโภคในวงกว้าง และสร้างตำแหน่งผู้นำของบริษัทในตลาดที่มีการแข่งขันสูง