หลิวอวี่ ไอดอลชื่อดังจีนยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน2024 Thailand Headlines Person of the Year !

50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลิวอวี่ ไอดอลชื่อดังจีนยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน2024 Thailand Headlines Person of the Year !

หลิวอวี่ ไอดอลชื่อดังจีนยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน“2024 Thailand Headlines Person of the Year” !
เขาเคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ INTO1 ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทั้งชาวจีนและชาวไทย ด้วยทักษะการเต้นและความสามารถทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม ในฐานะนักเต้น เขาไม่เพียงแค่เก่งการเต้นจีนโบราณเท่านั้น แต่ยังเต้นสมัยใหม่และสตรีทแดนซ์ได้อย่างโดดเด่นอีกด้วย ส่วนในฐานะนักร้อง ผลงานของเขา เช่นเพลง “Futuristic Automatic” ก็ได้รับคำชมมากมาย แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านดนตรีของเขา นอกจากนี้ หลิวอวี่ยังได้ปรากฏตัวในงานอีเวนต์ต่างๆ และรายการโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ ขยายเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถของเขาเอง
หลิวอวี่ ไอดอลชื่อดังชาวจีนยืนยันเข้าร่วมงาน! เจอกันวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ที่ Impact Forum Hall เมืองทองธานี กับงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards ที่ได้รับการสนับสนุนจาก BYD Auto และจัดโดย บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมสื่อในเครืออย่าง @thailandtgttxw , @mangumagazine และ Black Gold Entertainment!
#2024thailandheadlines
#liuyu #หลิวอวี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้