Pongtiwat Tangwancharoen ยืนยันเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pongtiwat Tangwancharoen ยืนยันเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

Pongtiwat Tangwancharoen ยืนยันเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards!

บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ เป็นนักแสดงชายและนายแบบชาวไทย ผลงานที่คนเริ่มรู้จักคุณบลูคือเรื่อง“กรงกรรม”ซึ่งเป็นเรื่องที่โด่งดังเป็นอย่างมากในปี2562 จึงทำให้คุณบลูเริ่มมีคนรู้จักและแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างมาก

และผลงานเรื่องล่าสุดของหนุ่มบลู นั่นคือผลงานการแสดงโด่งดังใน Netflix ซีรีส์เรื่อง “เกมชนคนโสด Ready Set Love”

ผลงานอื่นๆที่โด่งดังไม่แพ้กัน เช่น “ซีรีย์เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจนายหญิง”ในปี 2567 ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหมวยคุณคริส หอวัง เคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก และอีกหนึ่งเรื่องกับบทน่านน้ำใน ”ซีรีย์จังหวะหัวใจ นายสะอาด“ ในปี2565 เขานั้นรับบทเป็นหนุ่มหล่อน่ารัก อัธยาศัยดี เป็นคนที่สดใสร่าเริง เต็มที่กับเรื่องของความรัก และเขายังแอบรักกังหัน หรือนางเอกสาวใหม่ ดาวิกานั้นเอง ซึ่งหนุ่มบลูก็แสดงคาแรคเตอร์นี้ออกมาได้เป็นอย่างดีมาก มีความน่ารัก ละมุน อีกทั้งในเรื่องนี้เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมือนกับตัวเองอีกด้วย!

พร้อมพบกับคุณบลูในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ที่ Impact Forum Hall เมืองทองธานี ในงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards โดยมีการสนับสนุนจาก BYD Auto และจัดโดยบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป (มหาชน) จำกัด พร้อมสื่อในเครืออย่าง @thailandtgttxw , @mangumagazine และ Black Gold Entertainment!

#2024thailandheadlines
#bluepongtiwat 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้