เปิดตัวนิตยสาร @ManGu ฉบับแรกของประเทศไทย

1449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวนิตยสาร @ManGu ฉบับแรกของประเทศไทย

1 ตุลาคม เปิดตัวม่านกู่
เปิดตัวนิตยสาร @ManGu ฉบับแรกของประเทศไทย เป็นนิตยสารภาษาจีนฟรีเจ้าแรกที่เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับวิถีชีวิตในไทยกับชาวจีน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม โดยมีคุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

1 ตุลาคม นิตยสาร@Mangu เริ่มจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ
นิตยสาร @ManGuฉบับแรกวางครั้งแรกในกรุงเทพฯ รวมไปถึงในสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิอีกด้วย โดยในนิตยสารมีรายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยว วิถีชีวิต สื่อบันเทิงของประเทศไทยและได้รับการต้อนรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวจีน

1 ตุลาคม  นิตยสาร@Mangu  จัดวางที่สถานฑูตจีนประจำประเทศไทย
นิตยสาร @ManGu วางครั้งแรกที่สถานทูตจีนประจำประเทศไทย โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยว วิถีชีวิต สื่อบันเทิงประเทศไทยให้แก่ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

12 ตุลาคม คุณหลุ่ย แซ่กั๊วเปิดงานแข่งขันบาสเก็ตตบอล “The Ambassador Cup” ครั้งที่ 3
สถานทูตจีนประจำประเทศไทยได้จัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล “The Ambassador Cup” ครั้งที่ 3 โดยคุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป  จำกัด ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดครั้งนี้

17 ตุลาคม  นิตยสาร@Mangu ได้วางครั้งแรกที่ร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่น 7-11
คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้พูดคุยกับ คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ รองประธานกรรมการของ CP Group นอกจากจะดำเนินการความร่วมมือกับ CP Group แล้ว คุณ ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ยังเลือกนิตยสาร @ManGu ให้วางครั้งแรกในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ประเทศไทยที่ลูกค้าชาวจีนหลายร้อยคนเลือกใช้บริการ

22 พฤศจิกายน  นิตยสาร@Mangu จัดวางที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต
 นิตยสาร @ManGu ได้วางครั้งแรกที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยนิตยสารให้บริการที่โถงผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ ห้องรับรองชั้น 1 และห้องรับรอง VIP

24 พฤศจิกายน  นิตยสาร@ManGu เข้าร่วมงานสัมมนาส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานสัมมนาส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ประจำปี 2013 โดยมีการบินไทย, ไชน่ายูเนี่ยนเพย์, นิตยสาร @ManGu และกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล  ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปี 2013   ในงานนี้นิตยสาร @ManGu  ได้สนับสนุนงบประมาณด้านการประชาสัมพันธ์ไทยและจีนทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท

29 พฤศจิกายน นิตยสาร @ManGu ร่วมมือกับ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์
นิตยสาร @ManGu กับ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์  เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมภาพยนตร์ไทยจีน

1 ธันวาคม จัดวางครั้งแรกที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแห่งประเทศไทย
นิตยสาร @ManGu จัดวางครั้งแรกที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแห่งประเทศไทย  เพื่ออำนวยความสะดวกสบายสำหรับชาวจีนที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยจะได้ติดตามข่าวสารในเมืองไทยผ่านนิตยสาร @ManGu ได้ง่ายขึ้น

13 ธันวาคม นิตยสาร @ManGu ได้รับสารชื่นชมจากสมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
เลขาธิการสำนักพระราชวังได้ส่งสารว่า สมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเป็นที่รักของชาวไทยและชาวจีน โปรดชื่นชมเป็นอย่างมากหลังจากทรงอ่าน นิตยสาร @ManGu และทรงชื่นชม นิตยสาร @ManGu ว่ามีเนื้อหาที่เข้มข้นและหลากหลาย

23 ธันวาคม
นิตยสาร @ManGu ได้เป็นนิตยสารเล่มแรกที่ได้จัดวางที่ร้านกาแฟ True Coffee

25 ธันวาคม  ไทยเจียระไนเป็นเจ้าภาพจัดงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “เส้นทางของตัวเอง” (自己的路) ของผู้กำกับชื่อดัง Peter Chan
ไทยเจียระไนเป็นเจ้าภาพ พร้อมกับบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าภาพร่วมในการจัดงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “เส้นทางของตัวเอง” (自己的路) ของผู้กำกับชื่อดัง Peter Chan ณ โรงแรม Sofitel Sobangkok กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้