9 กันยายน 2019 เจียระไน พร๊อพเพอตี้ ภายใต้บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท จัดงาน The Privacy จตุจักร ครั้งที่ 10 ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) สำนักงานใหญ่ของ บร

766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 กันยายน 2019  เจียระไน พร๊อพเพอตี้ ภายใต้บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท จัดงาน The Privacy จตุจักร ครั้งที่ 10  ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) สำนักงานใหญ่ของ บร

เจียระไน พร๊อพเพอตี้ ภายใต้บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท จัดงาน The Privacy จตุจักร ครั้งที่ 10  ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) สำนักงานใหญ่ของ บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยมี  ฯพณฯ ท่าน อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์  CEO ของ พฤกษา เรียลเอสเตท , คุณพรเทพ พันธนาพัฒน์ รองอธิการบดี Thai elite card แห่งประเทศไทย และแขกอื่นๆ อีกมากมายได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้