10 กุมภาพันธ์ 2021 งานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 กุมภาพันธ์ 2021 งานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

10 กุมภาพันธ์ งานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การประชุมประจำปีของบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ ในตอนเย็นของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ งานปาร์ตี้ในคืนนั้นยังได้เชิญคนดังทางอินเทอร์เน็ตมาร่วมงานด้วย เช่น 泰国Noot、泰国肥猫、泰国舅舅、Skye、浩宇、小妹妹Money、泰国双胞胎PP姐妹、Ggod、泰妹心心、Film、 Boom、Mistykitty และอีกมากมาย ร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่กับพนักงานทุกคน คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด กล่าวทบทวนความสำเร็จของกลุ่มในปีที่ผ่านมา และการมองไปข้างหน้าถึงอนาคตที่สดใส อีกทั้งยืนยันถึงความพยายามของพนักงานทุกคนในปีนี้อย่างเต็มที่ และ ส่งคำอวยพรปีใหม่ให้ทุกคน หลังจากนั้น คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้มอบรางวัลพนักงานดีเด่น รางวัลประสิทธิภาพการขาย รางวัลน้องใหม่ดีเด่น รางวัลผู้อาวุโส ฯลฯ ให้กับพนักงานเพื่อเป็นกำลังใจ และตั้งตารอร่วมฉลองปีใหม่ร่วมกับพนักงานในปีหน้าอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้