1 สิงหาคม 2021 เปิดตัว " Black Gold Entertainment 2021 Future Star Force Creation Camp"

960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

1 สิงหาคม 2021 เปิดตัว " Black Gold Entertainment 2021 Future Star Force Creation Camp"

1 สิงหาคม  เปิดตัว " Black Gold Entertainment 2021 Future Star Force Creation Camp" 

" Black Gold Entertainment 2021 Future Star Force Creation Camp"  จัดโดย Black Gold Entertainment, Thailand Headlines News และ นิตยสาร 《@ManGu曼谷》เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย! งานนี้ถือเป็นครั้งแรกในการค้นหานักแสดงชาวจีนและชาวไทยที่มีความสามารถและมีคุณภาพสูงในประเทศไทยเพื่อจัดค่ายฝึกอบรมการสร้างดาราบันเทิงที่ล้ำสมัย โดยการออดิชั่นครั้งนี้ประกอบด้วย Mentor ที่แข็งแกร่งที่สุด 6 คนจากจีนและไทย อาทิ คุณ Du Zijian (ตู้ จื่อเจียน) เจ้าพ่อการตลาดจีน, คุณ Xiao xiaosha (เซียว เซียวชา) อาจารย์ผู้พิพากษาของ Forbes U30, คุณชาคริต แย้มนาม นักแสดงชื่อดังชาวไทย, ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวไทย, คุณ Huang Lang (ฮวง หลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสของ Hunan Satellite TV และ      คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ได้บรรยายด้วยตนเอง

Black Gold Entertainment 2021 Future Star Force Creation Camp"  การออดิชั่นแบ่งออกเป็น 4 ระยะ

การออดิชั่นแบ่งออกเป็น 4 ระยะ โดยในช่วงแรกของการออดิชั่นจะมีการรวบรวมผู้มีความสามารถหลากหลายบนแพลตฟอร์มโซเชียลทั่วประเทศไทยและจะคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่ดีที่สุด 30 คนจากผู้เข้าแข่งขันเพื่อแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดย 30 อันดับแรกจะเซ็นสัญญากับ " Black Gold Entertainment " ซึ่งเป็นองค์กร MCN ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยภายใต้บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด เพื่อเริ่มหลักสูตรการฝึกอบรมออนไลน์แบบมืออาชีพซึ่งสอนโดย Mentor ที่แข็งแกร่งที่สุด 6 คนในจีนและไทย! จากนั้นเข้าสู่การสัมภาษณ์แบบออฟไลน์และการประเมินวิดีโอ และแข่งขันเพื่อชิง 10 อันดับแรกจากผู้ข้าแข่งขัน 30 อันดับ ซึ่งผู้ชนะ 10 คนสุดท้ายไม่เพียงแต่สามารถเซ็นสัญญากับ" Black Gold Entertainment " องค์กร MCN ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ยังเป็นการฝึกอบรมและเข้าร่วมในการฝึกอบรมค่ายสร้างสรรค์สองสัปดาห์! เพื่อเข้าสู่โลกของคนดังทางอินเทอร์เน็ตของจีนอย่างเป็นทางการ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้