1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2021 จัดงานการกุศล “Thailand Headlines 2021 เราไม่ทิ้งกัน น้ำใจชาวจีน ร่วมช่วยชาวไทยผู้ประสบภัยโควิด”

943 จำนวนผู้เข้าชม  | 

1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2021 จัดงานการกุศล “Thailand Headlines 2021 เราไม่ทิ้งกัน น้ำใจชาวจีน ร่วมช่วยชาวไทยผู้ประสบภัยโควิด”

1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน จัดงานการกุศล “Thailand Headlines 2021 เราไม่ทิ้งกัน น้ำใจชาวจีน ร่วมช่วยชาวไทยผู้ประสบภัยโควิด”

บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด, Thailand Headlines News, นิตยสาร 《@ManGu曼谷》ร่วมกับพันธมิตรอุตสาหกรรมต่างๆ จัดงานการกุศล “Thailand Headlines 2021 เราไม่ทิ้งกัน น้ำใจชาวจีน ร่วมช่วยชาวไทยผู้ประสบภัยโควิด” จัดทั้งหมด 60 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2564 แจกอาหาร น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หน้ากากอนามัย และวัสดุอื่นๆ ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่สุดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย กิจกรรมการกุศลได้รับการสนับสนุนและความสนใจจากทุกสาขาอาชีพในประเทศไทย ประธานองคมนตรีแห่งประเทศไทย พล.ร.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ในนาม “มูลนิธิการกุศล พลเรือเอก เปรม ติณสูลานนท์” ได้สนับสนุนและให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการกุศลครั้งนี้ กล่าวขอบคุณบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัดและขอขอบคุณพี่น้องชาวจีนทุกคนที่ช่วยเหลืออย่างจริงใจในสถานการณ์โรคระบาดนี้ และขอให้มิตรภาพระหว่างไทยและจีนคงอยู่ตลอดไป

นับตั้งแต่งานเปิดตัวในวันที่ 1 สิงหาคม คุณหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด และคุณจางเฉิ่ง ประธานกรรมการบริษัท ซี.ที.เอ.ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล นำพนักงานบริษัทไปที่โรงพยาบาล โรงพยาบาลทหาร โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลผู้สูงอายุ ศูนย์กักกัน โรงเรียน วัด และสถานที่อื่นๆ ได้บริจาคสิ่งของทางการแพทย์เพื่อช่วยต่อสู้กับโรคระบาด นับตั้งแต่เปิดตัวงาน ก็ได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากสังคมอย่างกว้างขวาง และได้รับเงินบริจาคและสิ่งของจากกลุ่มการค้าจีนและไทยในต่างประเทศมากมาย และผู้ห่วงใยจากทุกสาขาอาชีพ

ในปี พ.ศ. 2564 การแพร่กระจายของโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ในประเทศไทยได้พัฒนาจนกลายเป็นวิกฤตระดับชาติครั้งใหญ่ ตั้งแต่เริ่มมีโรคระบาดเศรษฐกิจไทยได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรคระบาดนี้ทำให้คนตกงานและเลิกจ้างนับไม่ถ้วน และชีวิตของพวกเขาก็เป็นทุกข์ จำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นจากการระบาดทำให้ระบบการแพทย์ของประเทศไทยทำงานอย่างหนักจนทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที กลุ่มเปราะบางในประเทศไทยประสบปัญหาความยากจนมาช้านาน และขณะนี้พวกเขากำลังเผชิญกับภัยคุกคามต่อชีวิตที่เกิดจากโรคระบาด ซึ่งส่วนใหญ่ขาดสิ่งจำเป็นพื้นฐานในชีวิตประจำวันและสิ่งของที่ป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งหากไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างทันท่วงที การระบาดจะรุนแรงขึ้นจึงเป็นเรื่องต้องช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและไม่สามารถล่าช้าได้ ในความยากลำบากเหล่านี้ต้องช่วยเหลือคนไทยให้พ้นจากความลำบากและให้พวกเขาได้สัมผัสถึงมิตรภาพอันลึกซึ้งของ "จีนและไทยเป็นครอบครัวเดียวกัน" ทั้งนี้กิจกรรมของเรายังคงดำเนินต่อไป ความรักยังคงส่งต่อ เปรียบเสมือนเหมือนมิตรภาพระหว่างจีนและไทยยังคงดำเนินต่อไปเช่นกัน..

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้