งานประกวดสุนทรพจน์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย - จีน ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประกวดสุนทรพจน์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย - จีน ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

วันที่ 19 สิงหาคม 2566 พิธีมอบรางวัลงานประกวดสุนทรพจน์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย - จีน ครั้งที่ 1 จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จ ณ ALL SEASONS PLACE ชั้น 1 ของศูนย์การค้ารีเทลเซ็นเตอร์ ออล ซีซั่นส์ เพลส บริเวณลานกลางอาคาร CRC โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมจีนอันเป็นมรดกตกทอดมาแต่โบราณ แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของภาษาประจำชาติ และส่งเสริมให้เยาวชนแสดงออกถึงความรักและความสร้างสรรค์ในด้านภาษาและศิลปะจีนในรูปแบบของวิดีโอสั้น ๆ

ในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.หาน เซิ่งหลง (Han Shenglong) ผู้อำนวยการสถาบันขงจื่อแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณหวง เจา หยัง (Mr. Huang Zhaoyang) กรรมการบริหาร บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, คุณปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพฯ เขต 1, นาย Li Jiali ผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติแมนดาริน และ คุณโอว เยี่ยนถิง (Ou Yanting) รองบรรณาธิการบริหารสำนักข่าว Thailand Headlines เข้าร่วมงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้