งานพบปะสังสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยเชื้อสายจีน ครั้งที่ 13 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ : ชีวิตสุดชิคในย่านธุรกิจสยาม

726 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานพบปะสังสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยเชื้อสายจีน ครั้งที่ 13 ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ : ชีวิตสุดชิคในย่านธุรกิจสยาม

วันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงานพบปะสังสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยเชื้อสายจีน ครั้งที่ 13 ภายใต้ธีม "SIAM ใจกลางไลฟ์สไตล์สุด IN" ณ โรงแรมสยาม เคมปิน สกี้ กรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายเวลา 13.30 น. ของวันดังกล่าว

ในงานครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ Conner Ratchathewi ที่อยู่ใกล้กับย่านการค้าใจกลางกรุงเทพ แก่แขกผู้มีเกียรติ นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ คุณภัสซา จีระนันทกิจ เจ้าของแบรนด์ Passa Silkwear เสื้อผ้าไทยร่วมสมัย มาร่วมแบ่งปันร้านเด็ดในย่าน Siam ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ,  คุณชิสา วิเศษกุล ก็ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในงาน ,โดยนำการแสดงสดที่หาดูได้ยากและแบ่งปันความสนุกให้กับผู้ชมทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานพบปะสังสรรค์ของเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยเชื้อสายจีน ครั้งที่ 13 ในครั้งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้