บริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (All Seasons Place) จัดงาน Happy Mid-Autumn Festival 2023 ฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

1100 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (All Seasons Place) จัดงาน Happy Mid-Autumn Festival 2023 ฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

วันที่ 29 กันยายน เนื่องในโอกาสวันไหว้พระจันทร์ ทางบริษัท ไทย เจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกันจัดงานเฉลิมฉลองวันไหว้พระจันทร์ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ALL SEASONS PLACE ชั้น 1 ของศูนย์การค้ารีเทลเซ็นเตอร์ ออล ซีซั่นส์ เพลส บริเวณลานกลางอาคาร CRC ภายใต้ชื่องาน “Happy Mid-Autumn Festival 20” ภายใต้คอนเซปต์ จิบชา ชิมขนม ชมจันทร์

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เพื่อฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์โดยวิธีดั้งเดิมของประเพณีจีน ทางออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การแสดงเต้นเปิดงานโดยทีมเต้น 1 track เป็นการแสดงนาฏศิลป์จีนร่วมสมัย ในเพลง grain in ear กิจกรรมเขียนคำขอพรภาษาจีน โดยมีลายน้ำตัวอักษรภาษาจีน พร้อม คำอ่าน คำแปล ให้คนที่มาร่วม สามารถเขียนตามลายน้ำได้เลย อีกทั้งสามารถส่งต่อความปรารถนาดี และให้คนที่มาร่วมงานได้ศึกษาเรียนรู้คำภาษาจีนด้วย  นอกจากนี้ เพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศของเทศกาล ที่มีประวัติสืบทอดมาอย่างยาวนาน และภายในงานยังมีกิจกรรม โซนถ่ายรูปชุดจีนโบราณ โดยได้จัด Display สำหรับถ่ายรูป และมีชุดจีนโบราณ (ชุดฮั่นฝู่) ให้เปลี่ยนใส่ถ่ายรูป เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ชอบดูซีรีส์ย้อนยุคของประเทศจีน  ภายในงานก็มีกิจกรรม จิบชา ชิมขนมไหว้พระจันทร์ โดยมีขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ Golden Custard , Classic Durian , Mocha , Multigrain ให้ได้ลองชิม พร้อมชามะลิ ซึ่งจะสร้างความสุขและความสนุกสนานเพื่อให้ทุกคนได้สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีจีน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้