"2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards" ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์สู่เอเชียและเวทีโลก

94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards" ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์สู่เอเชียและเวทีโลก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา "ซอฟต์พาวเวอร์" ได้กลายเป็นคำที่ได้รับความสนใจในสังคมไทยในยุคอินเทอร์เน็ตและยุค AI ทุกคนมีโอกาสที่จะเป็นผู้ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์และทุกโอกาสก็กลายเป็นเวทีสำคัญในการเผยแพร่ซอฟต์พาวเวอร์ โดยสื่อมวลชนและประชาชนเป็นผู้สังเกตการณ์และบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ ของสังคม รวมถึงเป็นพยานหลักในการส่งเสริมและขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์
บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นกลุ่มสื่อจีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มุ่งมั่นในการเผยแพร่ซอฟต์พาวเวอร์ของไทยไปยังประเทศจีนและทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านวัฒนธรรม การท่องเที่ยว หรือสินค้า ซึ่งได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อที่หลากหลาย
พิธีมอบรางวัล Person of the Year Awards ถูกขนานนามเป็น “รางวัลออสก้าไทย” จากสื่อต่างประเทศ โดยได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปี พิธีมอบรางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นงานเฉลิมฉลองการทำงานของบุคคลในหลายวงการ แต่ยังเป็นเวทีสำคัญในการแสดงให้เห็นถึงซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย เนื่องจากผู้ได้รับรางวัลมาจากหลากหลายสาขา เช่น การเมือง ธุรกิจ บันเทิง วัฒนธรรม ภาพยนตร์ และกีฬา ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นผู้นำในการผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ของไทย
แต่หลังจากที่หยุดจัดงานไปเป็นเวลา 4 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิดและความเคลื่อนไหวทางการเมืองของไทย พิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards จะกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่
งานนี้ไม่เพียงแต่จะมุ่งเน้นการยกย่องบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ของไทย แต่ยังเป็นการเปิดฉากงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยและจีน พร้อมทั้งเป็นโอกาสสำคัญในการส่งเสริมวัฒนธรรม อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ และอิทธิพลระหว่างประเทศของไทยให้ขยายไปทั่วเอเชียและทั่วโลก
งานนี้จะจัดขึ้นโดยสื่อในเครือของบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้แก่ Thailand Headlines, @ManGu Magazine และ Black Gold Entertainment พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักจาก BYD AUTO (THAILAND)
โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 ณ IMPACT Forum Hall 4 โดยมีตัวแทนจากแวดวงการเมือง ธุรกิจ บันเทิง และวัฒนธรรมจากทั้งไทยและจีนมารวมตัวกัน เพื่อเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญของซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย
.
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:
Facebook:泰国头条新闻Thailand Headlines
X: Thailandheadlines
YouTube:泰国头条新闻Thailand Headlines
เว็บไซต์: www.thaiheadlines.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้