มาร่วมโหวตซีรีส์วายไทยที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 เรื่องกันเถอะ! พิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

36 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร่วมโหวตซีรีส์วายไทยที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 เรื่องกันเถอะ! พิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

วามนิยมของซีรีส์วายไทยได้แผ่ขยายไปทั่วโลกและมีแฟนคลับมากมายจากหลายประเทศ โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการผลิตซีรีส์วายของไทยมีคุณภาพสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เพียงแต่มีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยอีกด้วย ในฐานะที่คุณเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์วายไทย คุณชอบซีรีส์วายเรื่องไหนมากที่สุด? มาร่วมโหวตเลือก Top 5 ของคุณกันเถอะ!
เรื่องราวของหนุ่มน้อยสองคนที่เริ่มมีความรู้สึกหวั่นไหวก่อเกิดเป็นความรักท่ามกลางบรรยากาศสายลมและแสงแดดของเมืองภูเก็ตกับเรื่อง #แปลรักฉันด้วยใจเธอ
เรื่องราวของการเติบโตของวัยรุ่นที่ถูกวาดผ่านความฝัน ความกล้า ความรัก และการปกป้องในเรื่อง #แฟนผมเป็นประธานนักเรียน
เรื่องราวความรักที่แอบซ่อนอยู่ในใจ จะทำยังไงเมื่อคนหนึ่งรู้สึกเกินกว่าเพื่อน คำพูดที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ในเรื่อง #ทฤษฎีจีบเธอ
เรื่องของคนสองคนที่มองไม่เห็นอนาคตซึ่งกันและกัน แต่ยังคงให้ความอบอุ่นและช่วยกันให้รอดในเรื่อง #lasttwilightภาพนายไม่เคยลืม
เรื่องราวที่มีฉากหลังเป็นความจริงอันแสนจะโหดร้าย แต่แล้วก็มีเรื่องที่ทำให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้งในเรื่อง #moonlightchickenพระจันทร์มันไก่
เรื่องราวของคู่ปรับที่มีโชคชะตาให้มาเจอกัน ร้องเพลงที่ดูธรรมดาแต่คุณและผมต่างก็เข้าใจความหมายของมันในเรื่อง #แค่เพื่อนครับเพื่อน
เรื่องของคนสองคนที่ต้องแบกรับภาระต่าง ๆ เผชิญหน้ากับความท้าทาย ความไม่แน่นอน และความลังเลจนหลงทาง สุดท้ายก็พบพรุ่งนี้ใหม่ไปด้วยกันในเรื่อง #kinnporschetheseries
และนี่คือซีรีส์แห่งปีที่เรายกมาให้ทุกคนได้เลือกสรรค์ มีเรื่องไหนบ้างที่โดนใจคุณ มาร่วมโหวตซีรีส์วายไทยที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 เรื่องกันเถอะ! พิธีมอบรางวัล “2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก BYD Auto และจัดขึ้นโดยบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสื่อในเครือ @thailandtgttxw , @mangumagazine และ Black Gold Entertainment จะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ณ Impact Forum Hall
#2024thailandheadlines

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้