ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยืนยันร่วมงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

69 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยืนยันร่วมงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards

【ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยืนยันร่วมงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards】
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงหญิงชื่อดังของไทย ยืนยันเข้าร่วมงานพิธีมอบรางวัล 2024 Thailand Headlines Person of the Year Awards อย่างเป็นทางการ!
ใบเฟิร์นโด่งดังจากการรับบทนางเอก ”น้ำ“ ในภาพยนตร์ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก” ทำให้เธอกลายเป็นดาวรุ่งที่ฮอตสุดๆ ในวงการบันเทิงไทยและเอเชีย โดยเฉพาะในหมู่แฟนๆ ชาวจีน ที่เรียกเธอว่า “เสี่ยวสุ่ย” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า ”น้ำ“ อย่างสนิทสนม
นอกจากนี้ ใบเฟิร์นยังเคยเล่นละครหลายเรื่อง เช่น “หลงไฟ,” “ใบไม้ที่ปลิดปลิว,” และ “ทองประกายแสด” ซึ่งทำให้เธอโด่งดังยิ่งขึ้น ในผลงานเหล่านี้ เธอได้โชว์ความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีบุคลิกซับซ้อนหรือบทบาทอื่นๆ เธอสามารถถ่ายทอดได้อย่างยอดเยี่ยม
ใบเฟิร์นพร้อมแล้ว! เจอกันวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ที่ Impact Forum Hall 4 เมืองทองธานี มาร่วมสนุกกันในงานที่ได้รับการสนับสนุนจาก BYD Auto และจัดโดย บริษัทไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมกับสื่อในเครืออย่าง @thailandtgttxw , @mangumagazine และ BlackGold Entertainment! อย่าพลาดนะ!
#2024thailandheadlines
#baifernbah

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้